อัปเดตข่าวสารวงการมวย ถ่ายทอดสดมวยไทย ตัวจริงเรื่องหมัดมวย

WWW.YODMUAYTHAI.COM

เสี่ย ขอรับจบ ดูแลค่ารักษา ภูดาว

เสี่ย ขอรับจบ ดูแลค่ารักษา ภูดาว

ข่าวมวย รายงาน เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ ศึกเพชรยินดี ได้ดำเนินการออกค่าผ่าตัดรักษาพยาบาลให้กับ ภูดาว ลูกสวน ที่ได้รับบาดเจ็บ จมูกหัก จากการชกนัดที่ผ่านมา

ศึกมวยเดือด ภูดาว บาดเจ็บหนัก เสี่ยโบ๊ท รับผิดชอบค่ารักษา

วงการ มวยไทย สั่นสะเทือนอีกครั้งเมื่อการชกที่ดุเดือดจบลงด้วยอาการบาดเจ็บสาหัสของ ภูดาว ลูกสวน นักมวยดาวรุ่ง ที่กำลังมาแรง เหตุการณ์นี้ไม่เพียงแต่สร้างความตกใจให้กับแฟนมวย แต่ยังเผยให้เห็นถึงน้ำใจนักกีฬา และความรับผิดชอบของผู้จัดการแข่งขัน

หลังจบการชก ภูดาว ต้องเข้ารับการรักษาเบื้องต้นจากแพทย์สนาม ด้วยการเย็บแผลถึง 22 เข็ม และต้องจัดกระดูกจมูกให้เข้าที่ แต่อาการไม่ดีขึ้น จึงถูกนำส่งโรงพยาบาลทันที ผลการตรวจพบว่า กระดูกจมูกหัก จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน ด้วยค่าใช้จ่ายสูงถึง 22,000 บาท

เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ของ ศึกเพชรยินดี ได้แสดงความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ โดยตกลงที่จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาทั้งหมด นับเป็นการแสดงน้ำใจ และความเป็นมืออาชีพที่น่าชื่นชม ขณะเดียวกัน ฟาอีส ลูกสวน ผู้จัดการค่ายของ ภูดาว ได้ออกมาขอโทษ เสี่ยโบ๊ท และ พี่บอย นายสนาม สำหรับคำพูดที่ไม่เหมาะสมก่อนหน้านี้

โดยชี้แจงว่าเป็นเพราะความเป็นห่วง นักมวย ในสังกัดไม่ได้มีเจตนาทำให้รายการเสียหายแต่อย่างใด เหตุการณ์นี้ไม่เพียงแต่เป็นบทเรียนสำคัญเกี่ยวกับความปลอดภัยในกีฬามวย แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความสามัคคีและการช่วยเหลือซึ่งกันและกันในวงการมวยไทย แม้จะมีความขัดแย้งเกิดขึ้น แต่เมื่อถึงคราวคับขัน ทุกฝ่ายก็พร้อมที่จะร่วมมือกันเพื่อประโยชน์ของนักกีฬา

การติดตามอาการของ ‘ภูดาว’ จะมีขึ้นอีกครั้งในวันอังคารที่ 25 มิถุนายน โดยทั้งวงการมวยและแฟนๆ ต่างลุ้นให้เขาหายดีและกลับมาสู่เวทีได้อย่างรวดเร็ว เหตุการณ์นี้อาจนำไปสู่การพิจารณามาตรการความปลอดภัยที่เข้มงวดขึ้นในการแข่งขันมวยไทยในอนาคต

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : yodmuaythai