อัปเดตข่าวสารวงการมวย ถ่ายทอดสดมวยไทย ตัวจริงเรื่องหมัดมวย

WWW.YODMUAYTHAI.COM

บุญหลง ท้าชน เพชรสมาน หวังล้มแชมป์

บุญหลง ท้าชน เพชรสมาน หวังล้มแชมป์

ข่าวมวย รายงาน วงการ มวยไทย ร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อ บุญหลง คลองสวนพลูรีสอร์ท นักชกฟอร์มแรงที่เพิ่งคว้าชัยชนะเป็นครั้งที่สองในศึก RWS ออกโรงท้าชิงเข็มขัดแชมป์ เวทีราชดำเนิน จาก เพชรสมาน ส.สมานการ์เม้นท์ แชมป์คนปัจจุบัน พร้อมประกาศศักดาว่าเคยน็อกเจ้าของแชมป์มาแล้ว

ศึกชิงบัลลังก์มวยไทย บุญหลง ท้าชน เพชรสมาน หวังล้มแชมป์ ด้านเจ้าของเข็มขัดลั่นพร้อมเอาคืน

ผมอยากชิงเข็มขัด ราชดำเนิน บุญหลง กล่าวด้วยแววตามุ่งมั่น เคยชนะน็อก เพชรสมาน มาแล้วด้วยถึงตอนนี้เขาจะเก่งขึ้นมาก แต่ผมก็อยากลองดูอีกครั้ง นักมวยวัย 24 ปี ย้ำชัดถึงความต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเอง บนเวทีมวย ที่ทรงเกียรติที่สุด ของเมืองไทย

ทางด้าน เพชรสมาน แชมป์เวทีราชดำเนินที่เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดแกร่งเอาชนะ เพชรไพลิน คู่ปรับเก่าได้อย่างขาดลอย ไม่รอช้าที่จะตอบโต้คำท้านี้ แม้จะเคยพ่ายน็อกให้บุญหลงมาก่อน แต่เจ้าของเข็มขัดวัย 26 ปี ก็ไม่มีทีท่าหวั่นเกรงแต่อย่างใด ตอนนี้ความมั่นใจของผมกลับมาเต็มเปี่ยมแล้ว เพชรสมานกล่าวอย่างหนักแน่น ถ้าได้ชกกันรอบนี้ ผมต้องเอาชนะคืนให้ได้แน่นอน ไม่มีทางปล่อยให้เข็มขัดหลุดมือไปง่ายๆ หรอกครับ

การปะทะคารมครั้งนี้ สร้างความตื่นเต้นให้ แฟนมวยทั่วประเทศ เนื่องจากทั้งคู่ต่างมีสไตล์การชกที่ดุดันและเร้าใจ บุญหลง ขึ้นชื่อเรื่องอาวุธหนัก และความอึด ในขณะที่ เพชรสมาน โดดเด่นด้วย เชิงมวย ที่แพรวพราว และไหวพริบในการอ่านเกม นี่อาจเป็นไฟต์ในฝันของปีเลยก็ว่าได้ โปรโมเตอร์ชื่อดังรายหนึ่งให้ความเห็น “ทั้งสองคนกำลังอยู่ในช่วงพีคของอาชีพ มีแฟนคลับมากมาย ถ้าได้ชกกันบนเวทีราชดำเนินรับรองว่าต้องเต็มทุกที่นั่งแน่นอน”

แม้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าไฟต์นี้จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่กระแสตอบรับจากแฟนมวยก็ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ต่างรอคอยที่จะได้เห็นการพิสูจน์ศักดิ์ศรีของสองยอดมวยบนสังเวียนเวทีราชดำเนิน ติดตามความคืบหน้าของศึกชิงบัลลังก์มวยไทยครั้งนี้ได้ที่นี่ เราจะอัพเดทข้อมูลให้ทราบอย่างต่อเนื่อง

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : yodmuaythai