อัปเดตข่าวสารวงการมวย ถ่ายทอดสดมวยไทย ตัวจริงเรื่องหมัดมวย

WWW.YODMUAYTHAI.COM

สงสัยต้อง พักยาว อาการหลังชก ตะวันฉาย

สงสัยต้อง พักยาว อาการหลังชก ตะวันฉาย

ข่าวมวย ล่าสุดมีการรายงานว่า ตะวันฉาย กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาท เนื่องจากมีการบากเจ็บจากการชก โดยกระดูกเบ้าตาซ้ายแตก ต้องพักรักษา และทำการผ่าตัด

กระดูกเบ้าตาแตก ตะวันฉาย พักยาว หลังป้องกันแชมป์โลกสนั่นเวที

แชมป์โลก มวยไทย จากศึก ONE Championship ต้องจ่ายราคาแพงสำหรับชัยชนะในการป้องกันแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวท เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา เมื่อ ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม สามารถเอาชนะ โจ ณัฐวุฒิ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม คู่ปรับสหายร่วมค่ายไปได้ด้วยคะแนนเสียงข้างมาก หลังการชกเดือดเผาผลาญกันอยู่ 5 รอบเต็ม

อย่างไรก็ตาม ราคาที่ต้องจ่ายของ ตะวันฉาย นั้นสูงมาก เมื่อล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวต้องพักรักษาตัวที่ โรงพยาบาล ด้วยอาการกระดูกเบ้าตาซ้ายแตก ซึ่งเป็นบาดแผลร้ายแรงจากการถูกวงในของคู่ต่อสู้ โดยหลังจบการแข่งขัน ตะวันฉาย ไม่ได้มีการออกสื่อ หรือให้สัมภาษณ์ใดๆ จนมีรายงานเปิดเผยสาเหตุดังกล่าวออกมา

ทั้งนี้ แพทย์ได้วินิจฉัยว่า ตะวันฉาย จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาหลายเดือน และต้องทำการผ่าตัดรักษาบาดแผล ดังกล่าว ก่อนจะสามารถคัมแบ็กกลับมาป้องกันแชมป์โลก รายการต่อไปได้ เรียกได้ว่าเป็นราคาแพงสำหรับการเป็นนักสู้อาชีพอย่างแท้จริง

สำหรับไฟต์ดังกล่าว เป็นการป้องกันแชมป์โลก ครั้งที่ 2 ของ ตะวันฉาย นับตั้งแต่คว้าเข็มขัดมาครองได้เมื่อต้นปี หลังจากเอาชนะ จ่านงกรานต์ จิตรเมืองนนท์ ไปได้ในศึกที่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยรายการป้องกันแชมป์นัดนี้มีการถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ชมอย่างคับคั่งทั่วโลก แสดงให้เห็นความสำคัญ และผลงานอันยอดเยี่ยมของ นักชกมวยไทย ชาวไทย อย่าง ตะวันฉาย

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : yodmuaythai