อัปเดตข่าวสารวงการมวย ถ่ายทอดสดมวยไทย ตัวจริงเรื่องหมัดมวย

WWW.YODMUAYTHAI.COM

กุหลาบดำ พร้อมรับน้อง นาบิล ขยับขึ้นแบนตัมเวต ศึก ONE ลุมพินี 69

กุหลาบดำ พร้อมรับน้อง นาบิล ขยับขึ้นแบนตัมเวต

ข่าวมวย รายงาน กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ยอดมวยจาก สุรินทร์ เตรียมรับน้อง นาบิล อานาน ดาวรุ่งก้านยาวเชื้อสายไทย–แอลจีเรีย–ฝรั่งเศส วัย 20 ปี ที่จะขยับขึ้นมาสู้ในกติกา มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) เป็นครั้งแรก ขึ้นป้ายคู่เอกนำรายการของ ศึก ONE ลุมพินี 69 สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 5 ก.ค.นี้

ศึกชิงความยิ่งใหญ่ กุหลาบดำ ปะทะ นาบิล บนเวที ONE ลุมพินี 69

วงการ มวยไทย กำลังจะได้เห็นการปะทะกันระหว่าง สองนักสู้ที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ เมื่อ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย วัย 25 ปี จาก สุรินทร์ เตรียมขึ้นสังเวียนพบกับ นาบิล อานาน ดาวรุ่งวัย 20 ปี เชื้อสายไทย-แอลจีเรีย-ฝรั่งเศส ในศึก ONE ลุมพินี 69 วันที่ 5 กรกฎาคม 2024

การกลับมาของ กุหลาบดำ หลังจากพลาดโอกาสในศึก ONE ลุมพินี 64 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ทำให้แฟนมวยต่างตั้งตารอชมฟอร์มของเขาว่า จะกลับมาร้อนแรงเหมือนเดิมหรือไม่ ด้วยสถิติ 5 ไฟต์ไม่แพ้ใคร กุหลาบดำ มุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ตัวเองและก้าวขึ้นสู่เวทีระดับโลกของ ONE อีกครั้ง

ในขณะเดียวกัน นาบิล ก็กำลังมาแรง หลังจากคว้าชัยชนะ 2 ไฟต์ติดต่อกัน เอาชนะทั้ง นักรบ แฟร์เท็กซ์ และ เมืองไทย พีเค.แสนชัย ได้อย่างน่าประทับใจ การตัดสินใจขยับขึ้นมาชกในรุ่นแบนตัมเวตครั้งนี้ จึงเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ที่จะพิสูจน์ว่าเขาพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นไปสู่ระดับที่สูงขึ้นหรือไม่

การปะทะกันระหว่างสองนักชกต่างรุ่นนี้ไม่เพียงแต่จะเป็นการทดสอบฝีมือเท่านั้น แต่ยังเป็นการวัดใจและประสบการณ์ด้วย ‘กุหลาบดำ’ ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่าและเทคนิคการชกที่เฉียบคม จะต้องรับมือกับความกระหายและพลังของคนรุ่นใหม่อย่าง ‘นาบิล’ ที่กำลังมาแรงและต้องการพิสูจน์ตัวเอง

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นน่าสนใจเกี่ยวกับการปรับตัวของทั้งคู่ ‘กุหลาบดำ’ ต้องกลับมาหลังจากการบาดเจ็บ ในขณะที่ ‘นาบิล’ ต้องปรับตัวกับการชกในรุ่นน้ำหนักที่สูงขึ้น

แฟนมวยทั่วประเทศต่างตั้งตารอชมการแข่งขันครั้งนี้ ที่ไม่เพียงแต่จะเป็นการชิงชัยเพื่อความเป็นเลิศเท่านั้น แต่ยังเป็นการถ่ายทอดศิลปะมวยไทยจากรุ่นสู่รุ่น และเป็นโอกาสที่จะได้เห็นการเติบโตของวงการมวยไทยในระดับนานาชาติอีกด้วย

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : yodmuaythai