อัปเดตข่าวสารวงการมวย ถ่ายทอดสดมวยไทย ตัวจริงเรื่องหมัดมวย

WWW.YODMUAYTHAI.COM

‘ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน’ พบ ‘เรียวกิ มัตซึดะ’14 ก.ค.นี้

ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน กับ เรียวกิ มัตซึดะ

คู่ชิง ‘ขุนศึกเล็ก’ ไม่ธรรมดา ตั้งแต่ชกมวยมายังไร้พ่าย

การแข่งขันชิงแชมป์ราชดำเนิน มวยไทย รุ่นแบนตั้มเวทระหว่าง ‘ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน’ กับผู้ท้าชิง ‘เรียวกิ มัตซึดะ’ น่าจับตามองเป็นพิเศษ ‘เรียวกิ มัตซึดะ’ นักชกหนุ่มวัย 18 ปี สูง 165 ซม. มีประวัติการชกที่โดดเด่นและไม่เคยพ่ายแพ้ตั้งแต่เริ่มชกอาชีพ มัตซึดะเป็นเจ้าของแชมป์ Hoost Cup ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท

ประวัติและผลงานของเรียวกิ มัตซึดะ

เรียวกิ มัตซึดะ เกิดเมื่อปี 2006 สูง 165 ซม. เขาเริ่มต้นชกมวยตั้งแต่อายุน้อยและได้สร้างชื่อเสียงในวงการมวยด้วยการชนะการแข่งขันหลายรายการ โดยเขาเป็นเจ้าของแชมป์ Hoost Cup ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ด้วยทักษะการชกที่โดดเด่นและความมุ่งมั่น ทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นนักชกหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง

แม้จะมีอายุเพียง 18 ปี แต่เรียวกิมีประสบการณ์ในการชกมวยอย่างมาก โดยเขาได้ชกสมัครเล่นมาเกือบ 100 ไฟท์ นอกจากนี้ เขายังเคยชนะนักชกไทยมาแล้วหลายคน อาทิ ธนเดช ท.พราน 49 ที่เรียวกิชนะน็อกในยกที่ 2 และนิโรจน์ ส.บุญมีฤทธิ์ ที่เขาชนะคะแนน รวมถึง ฤทธิไกร แก้วสัมฤทธิ์ ที่เรียวกิชนะน็อกในยกแรก

สถิติและความสำเร็จ

เรียวกิมีสถิติการชกอาชีพที่น่าทึ่ง โดยชนะถึง 11 ไฟท์ และเสมอ 1 ไฟท์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการชกในรูปแบบคิกบ็อกซิ่ง อย่างไรก็ตาม ด้วยประสบการณ์การชกมวยสมัครเล่นที่มากกว่า 100 ไฟท์ ทำให้เขามีความพร้อมและความมั่นใจในการเผชิญหน้ากับขุนศึกเล็ก

การเผชิญหน้าที่คาดหวัง

การเผชิญหน้าระหว่าง “ขุนศึกเล็ก” และ “เรียวกิ มัตซึดะ” จะจัดขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ในศึก RWS เจแปน ที่เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและท้าทายสำหรับทั้งคู่ โดยขุนศึกเล็กมีสถิติชนะ 41 ไฟท์ และต้องการเก็บชัยชนะในไฟท์นี้เพื่อคว้าแชมป์ราชดำเนินกลับไทย

ความคาดหวังจากแฟนมวย

แฟนมวยไทยทั่วโลกต่างคาดหวังอย่างมากกับการแข่งขันครั้งนี้ เนื่องจากทั้งคู่มีความสามารถและทักษะที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเรียวกิ มัตซึดะ ที่แม้จะยังอายุน้อยแต่ก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความมุ่งมั่นที่ไม่ธรรมดา ขณะที่ขุนศึกเล็กก็ไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ และพร้อมที่จะปกป้องแชมป์ของเขา

อย่าลืมติดตามชมการแข่งขันครั้งนี้ในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ซึ่งสัญญาว่าจะเป็นการปะทะที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความมันส์อย่างแน่นอน แฟนมวยไม่ควรพลาด!

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.me/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : yodmuaythai