อัปเดตข่าวสารวงการมวย ถ่ายทอดสดมวยไทย ตัวจริงเรื่องหมัดมวย

WWW.YODMUAYTHAI.COM

ศึกชิงแชมป์โลก “ ONE Fight Night 23 ” เสาร์ที่ 6 ก.ค. นี้

ยอดมวยไทย

เวทีมวยลุมพินีกลับมาลุกเป็นไฟอีกครั้งกับศึก ONE Fight Night 23 ที่จะมีการจัดการประลองฝีมือระหว่างนักสู้ระดับโลกในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ รายการนี้จะนำเสนอการต่อสู้ที่เข้มข้นและดุเดือดให้แฟนๆ กีฬาการต่อสู้ทั่วโลกได้รับชมอย่างเต็มอิ่ม

การพบกันของนักสู้ระดับพระกาฬ ที่จะทำให้เวทีมวยลุมพินีต้องลุกเป็นไฟอีกครั้ง

คู่เอกของรายการนี้เป็นการชิงแชมป์โลก ONE การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นไลต์เวต (155 – 170 ปอนด์) เฉพาะกาล ระหว่าง “อ็อก เร ยุน” อดีตแชมป์โลก วัย 33 ปี จากเกาหลีใต้ ที่จะต้องพบกับ “อาลิเบก ราซูลอฟ” นักสู้ที่ยังไม่เคยพ่ายแพ้ วัย 31 ปี จากตุรกี ซึ่งตั้งเป้ามาเปิดตัวบนเวทีระดับโลกให้ได้อย่างปัง

คู่รองที่น่าสนใจไม่แพ้กันเป็นการเจอกันระหว่าง “ไท รูโทโล” แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นเวลเตอร์เวต (170-185 ปอนด์) จากสหรัฐอเมริกา ที่จะต้องเผชิญหน้ากับน้องใหม่ฟอร์มแรง “โจเซฟ เฉิน” นักสู้จากแอฟริกาใต้ที่มาประเดิมสังเวียน ONE ครั้งแรก การต่อสู้ครั้งนี้จะเป็นกติกาปล้ำจับล็อก พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 186 ปอนด์

นอกจากนี้ยังมีการร่วมสู้ของนักสู้ชาวไทยที่น่าจับตามองถึง 3 คน ได้แก่ “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” ที่ต้องเจอกับด่านหินสุดท้าทาย “นิโค คาร์ริลโล” ขณะเดียวกัน “แบล็คแพนเธอร์” และ “อาลีฟ ส.เดชะพันธ์” 2 ดาวบู๊ไฟแรงก็จะจูงมือกันมาเปิดตัวครั้งแรกบนเวทีใหญ่ระดับโลกอีกด้วย

ห้ามพลาดวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ ถ่ายทอดสดจากสนามเวทีมวยลุมพินี (รามอินทรา) โดยเริ่มคู่แรกในเวลา 07.00 น.

แหล่งอ้างอิง : https://www.onefc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : yodmuaythai