อัปเดตข่าวสารวงการมวย ถ่ายทอดสดมวยไทย ตัวจริงเรื่องหมัดมวย

WWW.YODMUAYTHAI.COM

“การกลับมาของ ‘รถถัง’! ครั้งนี้จะป้องกันแชมป์กับ’จาค็อบ’ ที่แอตแลนตา”ได้หรือไม่

ข่าวมวยวันนี้

รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต จะป้องกันตำแหน่งเป็นครั้งที่ 6 กับคู่ปรับเก่า จาค็อบ สมิธ วัย 31 ปี จากสหราชอาณาจักร ผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิ้งปัจจุบัน”

“ห้ามพลาด! ศึก ONE 169 ที่จะจัดขึ้นในสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งที่สาม ณ สังเวียนสเตต ฟาร์ม อารีนา เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ในวันเสาร์ที่ 9 พ.ย.นี้

‘รถถัง’ เคยฝากรอยแค้นให้กับ ‘จาค็อบ’ ด้วยการเอาชนะคะแนนอย่างดุเดือด พร้อมรับโบนัส 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1.7 ล้านบาท) จากการแข่งขัน ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต รอบก่อนรองชนะเลิศ ในศึก ONE 157 เมื่อ 20 พ.ค. 65″

“ในขณะที่ ‘จาค็อบ’ เป็นนักสู้ที่มีประสบการณ์มากมายในวงการมวยไทย หลังจากแพ้ให้กับ ‘รถถัง’ ในการเปิดตัวครั้งแรกใน ONE เขาก็สามารถกู้ความมั่นใจได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการเอาชนะ ‘วอลเตอร์ กอนซาลเวส’ นักสู้วัย 25 ปีจากบราซิลที่รั้งอันดับ 2 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวตในศึก ONE Fight Night 17 เมื่อปลายปีก่อน โดยสามารถน็อกเอาต์ได้ในยกแรก

ล่าสุดในศึก ONE Fight Night 21 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ‘จาค็อบ’ แพ้คะแนนให้กับ ‘เดนิส พูริช’ อย่างน่าเสียดาย แต่ด้วยสไตล์การต่อสู้ที่สนุกและดุดัน ทำให้ผู้ชมประทับใจทุกครั้งที่ขึ้นสังเวียน ทำให้เขาได้รับโอกาสทองในการท้าชิงบัลลังก์กับแชมป์โลกระดับซูเปอร์สตาร์ นอกจากจะเป็นการแก้มือกับคู่ปรับเก่าแล้ว ยังมีโอกาสลุ้นขึ้นแท่นเป็นแชมป์โลกคนใหม่ในนัดนี้ด้วย”

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : yodmuaythai